Mô tả công việc:
|
- Triển khai và tối ưu hóa quảng cáo trên các kênh Marketing Online: Facebook, Youtube, Google, Zalo, CMEs (Lazada, Shopee, Sendo, Tiki..), và các kênh Digital khác (Tiktok, Instagram,…) để quảng bá thương hiệu và tăng doanh số bán hàng các sản phẩm của công ty.
- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp: Tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead.
- Triển khai hoạt động SEO (Search Engine Optimization), SEM (Search Engine Marketing), Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của Website công ty trên các trang tìm kiếm.
- Triển khai Email Marketing và SMS Marketing..
- Báo cáo hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số theo tháng hoặc theo chiến dịch.
|
Yêu cầu công việc:
|
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành công nghệ thông tin, Digital Marketing, … hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm:
- 1-2 năm vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe, TPCN.
- Có kiến thức về Marketing Online, Website, Ranking, Alexa, Google, Facebook…
- Am hiểu về SEO, SEM, Directory submit, URL submit, Forum, mạng xã hội, các trang web mua bán…và thường xuyên tham gia các mạng xã hội, forum.
|
Mức lương và Quyền lợi được hưởng:
|
- Mức lương: 12.000.000 – 15.000.000 VNĐ
- Chính sách đãi ngộ nhân tài.
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
- Tham gia BHXH, YT, TN theo quy định của pháp luật.
- Thưởng các ngày Lễ: 30/4 & 01/5; 02/9; Tết Dương Lịch, thưởng lương tháng 13.
|